Máy nước nóng tiết kiệm điện năng lượng mặt trời – Giải pháp hoàn hảo cho gia đình

Máy nước nóng năng lượng mặt trời cho gia đình hiện đang là một thiết bị khá phổ biến, được khách hàng ưu tiên lựa chọn. Sản phẩm được đánh giá là loại máy nước nóng tiết kiệm điện hoàn hảo dành cho các hộ gia đình bởi những ưu điểm nổi bật. Thế nhưng, bất kỳ một sản phẩm nào cũng có ưu nhược điểm nhất định. Hãy cùng xem máy nước nóng nào tiết kiệm điện, cùng chúng tôi khám phá ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Ưu điểm của giải pháp máy nước nóng tiết kiệm điện 

Máy nước nóng cho gia đình, căn hộ là sản phẩm sử dụng nguồn năng lượng mặt trời. Mặc dù giá thành hơi cao nhưng sản phẩm này luôn nhận được sự quan tâm từ phía người dùng bởi những ưu điểm nổi bật:

Nguồn năng lượng sạch, vô hạn: Ưu điểm đầu tiên có thể nói đến cho chính là việc sử dụng nguồn năng lượng sạch hoàn toàn miễn phí. Chúng còn có khả năng tái tạo nguồn năng lượng thành điện năng đun sôi nước. Hơn hết, đây là nguồn năng lượng vô hạn – không bị cạn kiệt như các nguồn nhiên liệu hóa thạch khác.

Khả năng vận hành linh hoạt: Máy nước nóng năng lượng mặt trời cho gia đình có khả năng vận hành linh hoạt. Không chỉ dưới ánh nắng mặt trời mà ngay cả khi thời tiết nhiều mây, chúng vẫn hoạt động tốt.

Máy nước nóng tiết kiệm điện giúp cải thiện an ninh năng lượng; tăng sự độc lập trong sử dụng năng lượng; cũng như tiết kiệm ngân sách quốc gia và tránh được một số cuộc chiến tranh có nguyên nhân xuất phát từ nguồn nguyên liệu hóa thạch.

Có thời hạn sử dụng dài, tính thẩm mỹ cao: Máy nước nóng cho gia đình được đánh giá là phù hợp với các hộ gia đình đang sống tại nhà riêng hoặc căn hộ. Với những đặc điểm về cấu tạo cùng nguồn năng lượng mặt trời, máy có thời gian sử dụng dài và bền hơn rất nhiều so với các loại bình nước nóng chạy bằng gas hay điện. Ngoài ra, do được làm bằng vật liệu chất lượng nên chúng cũng rất ít bị hỏng hóc, vì vậy mà chi phí bảo hành tương đối thấp.

Thân thiện với môi trường: Đây cũng là một trong những ưu điểm tạo nên sức hút cho máy nước nóng năng lượng mặt trời cho gia đình. Sản phẩm sử dụng nguồn năng lượng tự nhiên nên không thải ra môi trường các loại khí độc hại.

An toàn khi sử dụng: Hệ thống máy nước nóng năng lượng mặt trời tuyệt đối an toàn với người sử dụng, không xảy ra tình trạng chập cháy hay giật điện.

Nhược điểm của máy nước nóng năng lượng mặt trời

Không có bất kỳ một sản phẩm nào có thể đạt đến mức độ hoàn hảo 100%. Máy nước nóng tiết kiệm điện sử dụng năng lượng mặt trời cũng vậy. Chúng vẫn có một số nhược điểm:

Chi phí lắp đặt ban đầu khá cao: Có thể nói, so với các hệ thống máy nước nóng khác thì sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời có giá thành lắp đặt đắt hơn nhiều.

Nhiệt độ nước nóng được tạo ra khá cao: Nước nóng được sản sinh ra từ hệ thống máy nước nóng năng lượng mặt trời cho gia đình lên tới khoảng 800C. Vì vậy, khi sử dụng bạn cần dùng vòi trộn và ống dẫn nước để điều chỉnh nhiệt độ phù hợp.

Hệ thống phức tạp, chiếm nhiều không gian: Máy nước nóng năng lượng mặt trời có cấu tạo vô cùng đơn giản nhưng việc lắp đặt lại khá phức tạp và chiến nhiều diện tích không gian đặt để cũng như bảo trì. Đặc biệt, máy chỉ được lắp ở những nơi đón nhiều ánh nắng mặt trời và không bị các vật cản khác che khuất.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời loại nào tốt?

Bạn đang có nhu cầu lắp đặt máy nước nóng cho gia đình mình? Bạn đang không biết máy nước nóng loại nào tiết kiệm điện?

Nếu bạn đang muốn tìm mua loại máy nước nóng năng lượng mặt trời tốt nhất thì một thương hiệu không thể bỏ qua đó chính là Megasun. Hiện nay, Megasun đang là một trong những công ty hàng đầu của Việt Nam nghiên cứu và phát triển các sản phẩm ứng dụng công nghệ năng lượng mặt trời.

So với các loại máy nước nóng cho căn hộ, gia đình, Megasun được đánh giá rất cao về chất lượng sản phẩm từ chất liệu đến công suất sử dụng với việc sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật:

  • Bồn chứa làm bằng Inox 304 vệ sinh an toàn thực phẩm – chống gỉ sét
  • Hệ thống ống chân không thu nhiệt được làm theo công nghệ của Đức với hiệu suất lên đến 98% – siêu cứng
  • Lớp Bảo ôn là Polyurethane tỷ trọng cao phun bằng máy tự động – Giữ nhiệt tới 72 giờ
  • Sản phẩm sản xuất theo quy trình chất lượng quản lý ISO 9001:2015 – Đạt chứng nhận Hàng Việt Nam Chất Lượng từ năm 2013 đến năm 2020

Ngoài ra, Máy nước nóng cho gia đình Megasun còn mang đến cho người dùng sự đa dạng về dung tích từ 120 lít – 400 lít. Trong đó, những loại được sử dụng phổ biến nhất sẽ là từ 150 lít – 300 lít. Giá của sản phẩm thuộc thương hiệu Megasun cũng rất đa dạng tùy thuộc vào loại hình mà khách hàng lựa chọn: Loại ống chân không, ống đồng hay tấm phẳng.

Nếu bạn vẫn đang máy nước nóng năng lượng mặt trời loại nào tốt và phù hợp nhất với gia đình mình thì hãy để chúng tôi tư vấn giúp bạn nhé! Với những kinh nghiệm của mình trên thị trường, Megasun tự tim là đơn vị mang đến cho khách hàng những giải pháp máy nước nóng tiết kiệm điện hoàn hảo nhất.

Leave Comments

0844.304.304
0844304304